Tất cả các sản phẩm chính hãng đều được bảo hành bởi trung tâm bảo hành Risoli tại Hà Nội, Nghệ An, TP.Hồ Chí Minh.

3.2. Trường hợp được bảo hành miễn phí:

– Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

– Sản phẩm được bảo hành nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành.

– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của KUCHEN VIỆT NAM.

3.3 Trường hợp không được bảo hành

Những trường hợp sau đây không được bảo hành là các trường hợp lỗi phát sinh không phải do nhà sản xuất như:

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại công ty TNHH KUCHEN VIỆT NAM.

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành thì Kuchen chỉ sửa chữa có phí.

– Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Nếu trường hợp bị mất rách phiếu bảo hành, sản phẩm sẻ được bảo hành từ ngày ra khỏi kho của Kuchen.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số ngày mua hàng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, văng vật nặng lên sản phẩm, làm vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, sét, thiên tai.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật không phải là nhân viên của  KUCHEN VIỆT NAM

– Các trường hợp khác không phải do lỗi của nhà sản xuất.

– Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên, chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí nếu quý khách yêu cầu. Phí sửa chữa chúng tôi sẽ thỏa thuận với quý khách.

– Trường hợp sản phẩm đã gửi đến trung tâm bảo hành từ 3 lần/ tháng mà cùng 1 lỗi thân máy do sản xuất, Kuchen sẽ đổi miễn phí sản phẩm cho khách nếu sản phẩm sử dụng chưa tới 3 tháng. Trường hợp sản phẩm lỗi 3 lần cùng 1 lỗi trong 1 tháng mà muốn đổi mới thì phí đổi mới sẽ làm 10% giá bán lẻ mỗi 3 tháng. (Ví dụ robot dùng tới tháng thứ 4 mà lỗi 3 lần trên 1 tháng, cùng 1 lỗi giống nhau cho sản phẩm 10 triệu sẽ phụ thu 1 triệu. Nếu tới tháng thứ 7 bị lỗi giống nhau muốn đổi hàng sẽ phải phụ thu 2 triệu).

3.4 Quy trình bảo hành

Bước 1: Khách hàng gọi điện báo lỗi hàng hóa cho Hotline: 19009056 hoặc 0334333777.

Bước 2: Trung tâm tiếp nhận thông tin của khách hàng:

– Nếu sự cố kỹ thuật có thể khắc phục trực tiếp được, nhân viên kỹ thuật KuChen có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng qua điện thoại, livestream, trường hợp này được miễn phí .

– Nếu sự cố không thể khắc phục trực tiếp, trung tâm bảo hành sẽ tiếp nhận hàng hóa và báo cho khách hàng chuyển về địa chỉ gần nhất của Kuchen để được bảo hành.

– Trung tâm thực hiện ghi đầy đủ thông tin vào phiếu xác nhận công việc bảo hành: tên, địa chỉ khách hàng, hàng hóa , phụ kiện kèm theo , những vấn đề cần bảo hành, ngày tháng giao nhận. Trung tâm Xác nhận giao nhận qua điện thoại, zalo… gửi lại cho khách  hàng.

Bước 3: Sau khi kiểm tra, trung tâm phải thông báo cho quý khách lỗi hàng hóa, xác nhận với khách hàng lỗi được miễn phí hay tính phí.

Bước 4: Trung tâm sẽ hẹn ngày lỗi sẽ được khắc phục và giao lại cho khách hàng và khách hàng có nghĩa vụ thanh toán các chi phí phát sinh để khắc phục sản phẩm.

3.4.1 Phí vận chuyển hành hàng hóa bảo hành và phí bảo hành hàng hóa

– Nếu sự cố kỹ thuật liên quan đến nhà sản xuất thì khách hàng được miễn phí chuyển phát nhanh thông thường, không áp dụng trường hợp  gửi hỏa tốc .

– Nếu sự cố nằm trong mục 2.3 Những trường hợp không được bảo hành thì khách hàng phải thanh toán.

– Phụ kiện thay thế Kuchen báo khách hàng liên hệ người bán; Linh kiện thay thế Kuchen tự thỏa thuận với khách hàng.

3.4.2 Thời gian tiếp nhận thông tin khách hàng và bảo hành

– Buổi sáng từ 08:00 – 11:30

– Buổi chiều từ 13:30 – 17:00

– Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 (ngày chủ nhật nghỉ).

 

3.4.3 Thời gian bảo hành

Chậm nhất là 96 tiếng kể từ khi trung tâm bảo hành tiếp nhận hàng hóa với những sản phẩm cỡ nhỏ như nồi chiên, robot,… Các sản phẩm cỡ lớn như máy rứa bát, máy giặt, máy sấy,… chậm nhất là 15 ngày.

3.5 Địa điểm bảo hành

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của CÔNG TY TNHH KUCHEN VIỆT NAM  nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 19009056

TRUNG TÂM BẢO HÀNH CÔNG TY TNHH KUCHEN VIỆT NAM – 001

Tòa nhà Kuchen, đường Vinh Cửa Lò, xóm 13, xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An

Số điện thoại: 0334.333.777

TRUNG TÂM BẢO HÀNH CÔNG TY TNHH KUCHEN VIỆT NAM – 002

136 Đ. Cổ Linh, Làng Trạm, Quận Long Biên, Hà Nội
Số điện thoại: 0354.805.432

TRUNG TÂM BẢO HÀNH CÔNG TY TNHH KUCHEN VIỆT NAM – 003
Lô A1_11 đường D5, KDC Phú Nhuận, phường Phước Long B, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0334.957.577

Quy định về giao nhận hàng hóa và Chính sách bảo hành này có hiệu lực từ ngày 05 tháng 10 năm 2023 và thay thế cho các quy định về giao nhận hàng hóa và chính sách bảo hành hàng hóa Kuchen trước đó.

Risoli VIỆT NAM chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Kính chúc quý khách sức khỏe và hài lòng với những trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng sản phẩm thương hiệu Ríoli!