Phương thức vận chuyển:

Khách hàng đặt hàng trực tuyến qua website https://risoli.vn/ có hai lựa chọn thanh toán, chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán khi nhận hàng. Hàng sẽ được giao cho đơn vị vận chuyển ngay sau khi đơn hàng được xác nhận.

Khách hàng qua trực tiếp đại lý sẽ thanh toán ngay tại thời điểm nhận hàng.

Vận chuyển tại TP. Vinh, nội thành TP. Hồ Chí Minh, nội thành TP. Hà Nội sẽ do nhân viên Hurom giao hàng trực tiếp (Miễn phí vận chuyển)

Qua các khu vực khác hàng hóa sẽ được chuyển phát nhanh qua đối tác Viettel post (Chi phí sẽ tính theo đơn vị vận chuyển). Rioli sẽ báo chi phí vận chuyển cho khách hàng trước khi giao hàng cho đơn vị vận chuyển.

Hàng được vận chuyển qua đối tác Viettel post và đồng kiểm với khách hàng ngay tại thời điểm nhận hàng, sau khi khách hàng nhận hàng bên phía Hurom Việt Nam sẽ không chịu trách nhiện hoàn trả nếu phát sinh nứt vỡ.

Khách hàng phải  kiểm tra ngoại quan trước trước khi nhận hàng, nếu phát hiện hàng bị thiếu sản phẩm, vỡ, móp, méo về mặt ngoại quan thì từ chối nhận hàng và báo lại cho Kuchen. Nếu Khách hàng không kiểm tra ngay khi nhận hàng, mọi vấn đề phát sinh liên quan (thiếu sản phẩm, móp méo, vỡ…), bên Hurom không chịu trách nhiệm.

(Sản phẩm sẽ không được hoàn tiền sau khi đã nhận hàng, chỉ hỗ trợ đổi mới nếu phát sinh lỗi trong 7 ngày tính từ thời điểm nhận hàng)

– Kể từ khi nhận được yêu cầu giao hàng và đơn hàng hợp lệ, tùy theo nhà cung cấp vận chuyển sẽ dự kiến như sau:

  • Khu vực thành phố Vinh: trong vòng 48 giờ

  • Thành phố Hà Nội: từ 3 – 4 ngày

  • Thành phố Hồ Chí Minh: từ 4 – 5 ngày

  • Các tỉnh/thành phố phía Nam: từ 6 – 8 ngày

  • Các tỉnh/thành phố phía Bắc: từ 4 – 5 ngày

 

* Quy định đổi, trả hàng & hoàn tiền

Khách hàng chỉ được trả hàng ngay sau khi kiểm tra hàng với đơn vị chuyển phát nhanh, nếu không hài lòng trả lại đơn vị giao hàng ngay. Khách đã nhận hàng sẽ không được trả hàng.

Khách hàng sẽ được hoàn tiền nếu sản phẩm nứt, vỡ, móp, méo và hư hỏng trong quá trình vận chuyển, phát hiện ngay tại thời điểm nhận hàng đồng kiểm cùng đơn vị vận chuyển. Tiền sẽ được hoàn lại vào số tài khoản khách hàng đã thanh toán ngay sau khi khách hàng từ chối nhận hàng và khiếu nại qua tổng đài hotline 1900.9056, khách hàng sẽ không cần thanh toán nếu như khách hàng lựa chọn thanh toán tại thời điểm nhận hàng.

Trường hợp đổi hàng hoá, trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng và sử dụng, có vấn đề phát sinh lỗi do nhà máy sản xuất, như hoen rỉ, hở mạch điện, gọi chung là phần cứng bên trong sản phẩm Kuchen sẽ đổi mới cho khách hàng, lỗi máy chỉ đổi máy mà không đổi mới phụ kiện (Ví dụ: máy lọc không khí lỗi thì đổi mới máy lọc mà không đổi màng lọc). Sau 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng và sử dụng thì chỉ được bảo hành và được áp dụng điều kiện áp dụng điều khoản 3.2.

Khi khách hàng từ chối nhận hàng vì các lý do trên thì phải trả  lại ngay cho đơn vị vận chuyển. Kuchen không chấp nhận đổi trả sau khi khách đã nhận hàng.

Trường hợp nếu khách hàng nhận hàng mà không kiểm tra hàng hoá về mặt ngoại quan để phát hiện móp méo trong quá trình làm việc của đơn vị thứ 3 được gọi là vận chuyển, sau khi đồng ý nhận được xem là hàng hoá nguyên vẹn khi nhận, nếu phát sinh vấn đề hư hổng móp méo về mặt ngoại quan, nếu khách hàng và đại lý muốn khắc phục sản phẩm bị móp méo, Hurom sẽ báo giá chi tiết cho việc khắc phục từng bộ phận trên sản phẩm.

(Sản phẩm sẽ không được hoàn tiền sau khi đã nhận hàng, chỉ hỗ trợ đổi mới nếu phát sinh lỗi trong 7 ngày tính từ thời điểm nhận hàng)

Hurom Việt Nam hỗ trợ phí vận chuyển tại TP. Vinh, nội thành TP. Hồ Chí Minh, nội thành TP. Hà Nội cho những sản phẩm từ 5.000.000 vnđ trở lên.

Các đơn hàng dưới 5 triệu sẽ không miễn phí vận chuyển.