Chính Sách Vận Chuyển

  • Thời gian giao hàng

Kể từ khi nhận được yêu cầu giao hàng và đơn hàng hợp lệ, tùy theo nhà cung cấp vận chuyển sẽ dự kiến như sau:

  • Khu vực thành phố Vinh: trong vòng 48 giờ
  • Thành phố Hà Nội: từ 3 – 4 ngày
  • Thành phố Hồ Chí Minh: từ 4 – 5 ngày
  • Các tỉnh/thành phố phía Nam: từ 6 – 8 ngày
  • Các tỉnh/thành phố phía Bắc: từ 4 – 5 ngày

Thời gian giao hàng dự kiến nêu trên chỉ áp dụng trong điều kiện bình thường, không áp dụng trong trường hợp giao hàng tại các vùng có dịch hoặc gặp trường hợp bất khả kháng khác kể từ thời gian trên thời gian tiếp nhận đơn hàng và đi đơn Giao cho đơn vị vận chuyển tiếp nhận” trong vòng 24 giờ, không được vượt quá 48 giờ, nếu vượt quá thời gian trên bên Kuchen phải báo lại cho DROPPII.

  • Phí vận chuyển hàng

Kuchen hỗ trợ phí vận chuyển tại TP. Vinh, nội thành TP. Hồ Chí Minh, nội thành TP. Hà Nội cho những sản phẩm từ 5.000.000 vnđ trở lên.

Các đơn hàng dưới 5 triệu sẽ không miễn phí vận chuyển.

 

+ Thành phố Hà Nội:

Miễn phí vận chuyển các quận nội thành: Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Đống Đa, Quận Thanh Xuân, Quận Cầu Giấy, Quận Hoàng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Quận Tây Hồ.

Các vùng không được miễn phí: Quận Long Biên, Quận Từ Liêm, Quận Hà Đông, Quận Thanh Trì, Quận Gia Lâm; Thị xã: Sơn Tây; Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

+ Thành phố Hồ Chí Minh:

Miễn phí vận chuyển nội thành: Các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 , 8, 10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú.

Các vùng không được miễn phí: Các quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân. Các huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi.

+ Thành phố Vinh:

Miễn phí vận chuyển cho tất cả các phường xã thuộc thành phố Vinh.

+ Khu vực khác:

Không được miễn phí. Kuchen thu trực tiếp từ khách hàng khi giao hàng hoặc Bên DROPPII thu hộ phí vận chuyển nếu khách hàng thanh toán cho DROPPII.

  • Phí khác

 – Phí bảo hiểm dễ vỡ hàng hoá: Kuchen chịu trách nhiệm để đảm bảo hàng hoá giao đến khách hàng an toàn.

– Phí đóng gói sản phẩm: Đồng giá 25.000đ /1 sp do khách hàng thanh toán.

 –  Quy định đổi, trả hàng

Khách hàng chỉ được trả hàng ngay sau khi kiểm tra hàng với đơn vị chuyển phát nhanh, nếu không hài lòng trả lại đơn vị giao hàng ngay. Khách đã nhận hàng sẽ không được trả hàng.

Trường hợp đổi hàng hoá, trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng và sử dụng, có vấn đề phát sinh lỗi do nhà máy sản xuất, như hoen rỉ, hở mạch điện, gọi chung là phần cứng bên trong sản phẩm Kuchen sẽ đổi mới cho khách hàng, lỗi máy chỉ đổi máy mà không đổi mới phụ kiện (Ví dụ: máy lọc không khí lỗi thì đổi mới máy lọc mà không đổi màng lọc). Sau 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng và sử dụng thì chỉ được bảo hành và được áp dụng điều kiện áp dụng điều khoản 3.2.

 Nhận hàng

Khách hàng phải  kiểm tra ngoại quan trước trước khi nhận hàng, nếu phát hiện hàng bị thiếu sản phẩm, vỡ, móp, méo về mặt ngoại quan thì từ chối nhận hàng và báo lại cho Kuchen. Nếu Khách hàng không kiểm tra ngay khi nhận hàng, mọi vấn đề phát sinh liên quan (thiếu sản phẩm, móp méo, vỡ…), bên Kuchen không chịu trách nhiệm.

Khi khách hàng từ chối nhận hàng vì các lý do trên thì phải trả  lại ngay cho đơn vị vận chuyển. Kuchen không chấp nhận đổi trả sau khi khách đã nhận hàng.

Trường hợp nếu khách hàng nhận hàng mà không kiểm tra hàng hoá về mặt ngoại quan để phát hiện móp méo trong quá trình làm việc của đơn vị thứ 3 được gọi là vận chuyển, sau khi đồng ý nhận được xem là hàng hoá nguyên vẹn khi nhận, nếu phát sinh vấn đề hư hổng móp méo về mặt ngoại quan, nếu khách hàng và đại lý muốn khắc phục sản phẩm bị móp méo, Kuchen sẽ báo giá chi tiết cho việc khắc phục từng bộ phận trên sản phẩm.

Nếu Khách hàng trong quá trình sử dụng gặp sự cố thì liên hệ với số Hotline: 19009056 (từ 01/10/2023) hoặc 0334333777 để được hướng dẫn cụ thể cho từng trường hợp. (Theo quy định của chính sách sách bảo hành hàng hóa Kuchen).

Nếu Khách hàng tự ý từ chối hủy đơn/nhận hàng thì Khách hàng phải sẽ phải chịu phí vận chuyển 2 chiều.

Nếu Khách hàng tự ý thay đổi địa chỉ nhận hàng thì khách hàng phải chịu phí thay đổi địa chỉ.

Nếu Khách hàng tự ý thay đổi thời gian nhận hàng, thì Khách hàng phải trả phí lưu kho phát sinh (nếu có).