Phụ kiện BBQ cho tiệc nướng hấp dẫn

Bạn có niềm đam mê với thịt nướng hay bạn là người mới bắt đầu và không biết bắt đầu từ đâu? Sau đó, đây là nơi thích hợp!

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu các phụ kiện của dòng BBQ được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình nấu các món ăn của bạn và mang đến những món ăn siêu ngon cho người thân và bạn bè.

Các vỉ nướng của chúng tôi được làm bằng nhôm đúc để đảm bảo độ bền, khả năng quản lý và dễ dàng vệ sinh.

Thịt nướng không chỉ là nấu bít tết, nó là một nghệ thuật phải được trau dồi bằng niềm đam mê. Tuy nhiên, để đạt được kết quả xuất sắc, điều quan trọng là phải sử dụng các công cụ chuyên nghiệp và chất lượng. Một ví dụ là Đĩa nướng bằng nhôm đúc của chúng tôi , nhờ có 8 xiên bằng thép không gỉ, đảm bảo nấu chín thức ăn một cách hoàn hảo. Xiên kim loại rẻ, thiết thực và có nhiều độ dài cũng như hình dạng khác nhau để bạn thỏa sức sáng tạo!

Một Thợ nướng tự trọng cũng cần những công cụ chất lượng, chẳng hạn như kẹp : nữ hoàng của các phụ kiện . Nó là công cụ cho phép bạn thể hiện khả năng làm chủ của mình trong nhà bếp. Lời khuyên của chúng tôi là sử dụng hai cái, một cho thực phẩm và một cho than. Bạn có thể chọn trong số nhiều loại, nhưng điều quan trọng là chọn loại dài ít nhất 45 cm để tránh bị bỏng khi cầm thức ăn trên vỉ nướng.   

Ưu điểm của phụ kiện BBQ:

  • Sản phẩm 100% Made in Italy
  • Nhôm đúc tái chế và có thể tái chế
  • Chịu được nhiệt độ cao
  • Lý tưởng để nấu trên thịt nướng, trong lò nướng hoặc gas
  • Thực tế và tiện dụng

Khám phá khu BBQ và thử tài nướng những món ngon lạ miệng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *