Những điều kiện này áp dụng cho các giao dịch mua được thực hiện qua trang web  www.risoli.com  ở Ý.

Họ tuân thủ Nghị định pháp lý số. 70/2003 Thực hiện chỉ thị 2000/31/EC về các khía cạnh pháp lý của các dịch vụ xã hội thông tin trong thị trường nội bộ, đặc biệt liên quan đến thương mại điện tử” và các quy định của luật pháp quốc gia và quốc tế.

Việc bán hàng hóa cho Người tiêu dùng cũng phải tuân theo Bộ luật Người tiêu dùng (trong việc thực hiện  chỉ thị (EU) 2019/771  sửa đổi quy định (EU) 2017/2394 và chỉ thị 2009/22/EC) và các sửa đổi tiếp theo.

Trang web được quản lý bởi Risolì di Montini ASrl có trụ sở chính tại Via Ruca, 82, 25065 LUMEZZANE (BS), CF02061350175, chuyên kinh doanh nồi chảo nhôm đúc dày (6/8 mm) và dụng cụ nhà bếp.

 

CÁC ĐỊNH NGHĨA

“ Tài khoản ”: khu vực cá nhân mà Người dùng, sau khi đăng ký, có thể truy cập thông tin chi tiết của bất kỳ Đơn hàng nào;

“ Khách hàng ”: bất kỳ ai mua Sản phẩm từ Trang web www.risoli.com;

” Người tiêu dùng “: người hành động vì các mục đích không liên quan đến bất kỳ hoạt động kinh doanh, thương mại, thủ công hoặc nghề nghiệp nào được thực hiện, như được định nghĩa theo điều 3, cho phép. a), Nghị định 206 ngày 6 tháng 9 năm 2005 của Bộ luật Người tiêu dùng;

” Khách hàng không phải là người tiêu dùng “: bất kỳ ai hành động vì các mục đích không liên quan đến bất kỳ hoạt động kinh doanh, thương mại, thủ công hoặc nghề nghiệp nào được thực hiện, như được định nghĩa theo điều 3, cho phép. a), Nghị định 206 ngày 6 tháng 9 năm 2005 của Bộ luật Người tiêu dùng;

“ Bộ luật tiêu dùng ”: Nghị định pháp lý ngày 6 tháng 9 năm 2005, n. 206 về bán hàng hóa (thực hiện  chỉ thị (EU) 2019/771  sửa đổi quy định (EU) 2017/2394 và chỉ thị 2009/22/EC và các sửa đổi và/hoặc bổ sung tiếp theo;

“ Điều khoản bán hàng ”: các điều kiện hiện tại chi phối việc bán hàng trên trang web;

” Nội dung “: tất cả thông tin, video, hình ảnh, âm thanh, âm nhạc, ảnh chụp, phần mềm, bản tin (mang tin tức liên quan đến hoạt động và sản phẩm của Trang web và do đó được hiểu là một phần không thể thiếu của trang này), hoạt ảnh, cơ sở dữ liệu , thiết kế và nội dung, bất kỳ nhãn hiệu nào được hiển thị và/hoặc đề cập đến, logo, giải pháp kỹ thuật được áp dụng, sáng tạo đồ họa, giao diện, cấu trúc và bất kỳ phần nào khác đã được tạo hoặc sẽ được tạo, xuất bản trên Trang web , cho dù đã đăng ký hay chưa, có được bảo vệ bởi bản quyền hay không, hoặc bất kỳ tài liệu nào khác (dưới mọi hình thức) hoặc dịch vụ được cung cấp thông qua Trang web hoặc có thể truy cập được từ trang web www.risoli.com, bao gồm các tờ thông tin liên quan đến Sản phẩm;

“ Hợp đồng ”: bao gồm các Điều kiện Bán hàng và bất kỳ điều kiện và/hoặc điều khoản nào khác được công bố trên Trang web, bao gồm mọi thay đổi do RISOLI thực hiện hoặc được RISOLI và Khách hàng thương lượng;

“ Chính sách cookie ”: tài liệu tóm tắt về các loại cookie được sử dụng;

“ Dữ liệu Cá nhân ” hoặc “ Dữ liệu ”: bất kỳ thông tin nào thuộc về một thể nhân;

“ Nghị định pháp lý 70/2003 ngày 6 tháng 4 năm 2003 ”: thực hiện chỉ thị 2000/31/EC liên quan đến các khía cạnh pháp lý nhất định của dịch vụ xã hội thông tin trong thị trường nội địa, đặc biệt liên quan đến thương mại điện tử;

“ Ngày Làm Việc ”: mỗi ngày/tất cả các ngày dương lịch, trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ;

” Quan tâm “: thể nhân mà Dữ liệu Cá nhân được xử lý đề cập đến;

” Đơn Đặt Hàng “: Đơn Đặt Hàng để mua một hoặc nhiều Sản Phẩm;

“ Sản phẩm ”: bất kỳ sản phẩm nào được bán trên Trang web www.risoli.com;

“ Chính sách bảo mật ”: tài liệu liên quan đến các điều kiện xử lý dữ liệu cá nhân của Người dùng và Khách hàng theo Quy định của Châu Âu (EU) n. 2016/679 và pháp luật Ý;

” Dịch vụ “: bất kỳ Dịch vụ phụ trợ nào do Người bán cung cấp và liên quan đến việc bán Sản phẩm, chẳng hạn như, bằng ví dụ nhưng không giới hạn ở, vận chuyển và giao hàng;

“ Người kiểm soát Dữ liệu ”: là công ty RISOLI’ DI MONTINI SRL với tư cách là thực thể xác định mục đích và phương tiện xử lý Dữ liệu Cá nhân và các công cụ được áp dụng, bao gồm các biện pháp bảo mật liên quan đến chức năng và việc sử dụng Trang web ;

“ Người bán ”: RISOLI’ DI MONTINI SRL.

 

1. ĐỐI TƯỢNG

1.1. Hợp đồng này liên quan và bao gồm các điều khoản và điều kiện quản lý việc bán Sản phẩm thông qua Trang web www.risoli.com có ​​lợi cho cả Người tiêu dùng và Khách hàng không phải là Người tiêu dùng.

 

2. ĐẶT HÀNG, PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN, XUẤT HÓA ĐƠN

2.1. Để mua Sản phẩm trên Cửa hàng, bạn phải:

– đã chấp nhận Chính sách quyền riêng tư, Chính sách cookie và các Điều kiện bán hàng này;

– cung cấp tên, địa chỉ, chi tiết liên lạc, chi tiết thanh toán và thông tin được yêu cầu khác của bạn;

– cung cấp một địa chỉ giao hàng hợp lệ;

– cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào hữu ích cho việc phân phối Sản phẩm và/hoặc Dịch vụ đã mua.

Cũng cần phải chấp nhận Chính sách quyền riêng tư, Chính sách cookie và các Điều kiện bán hàng này.

Khách hàng chấp nhận rằng Đơn đặt hàng của mình có giá trị như một ưu đãi mua hàng không thể hủy ngang đối với (các) Sản phẩm và/hoặc Dịch vụ được nêu trong Đơn đặt hàng theo các Điều kiện bán hàng này, ngoại trừ trong bất kỳ trường hợp nào, quyền rút tiền trong trường hợp của Người tiêu dùng. Như chi tiết dưới đây.

2.2. Cần lưu ý rằng thông tin do Khách hàng cung cấp trong quá trình thanh toán sẽ chỉ được Người bán sử dụng để hoàn tất các thủ tục liên quan và kết nối với Đơn hàng và/hoặc để hoàn trả bất kỳ khoản tiền nào, hoặc nếu cần thiết để ngăn chặn hoặc báo cáo hoa hồng gian lận cho các cơ quan có thẩm quyền trên trang web.

 

3. HÓA ĐƠN

3.1. Trong trường hợp bán hàng trực tuyến cho Người tiêu dùng (không phải là người có số VAT), việc xuất hóa đơn (cũng như biên lai hoặc biên lai thuế) là không bắt buộc theo điều khoản. 22 của Nghị định của Tổng thống Cộng hòa ngày 26/10/1972 n. 633 và điều 2, thư oo) của Sắc lệnh Tổng thống ngày 21 tháng 12 năm 1996, n. 696 (như được xác nhận bởi Nghị quyết số 274/E ngày 5 tháng 11 năm 2009).

Nếu Khách hàng vẫn muốn yêu cầu xuất hóa đơn, anh ta phải thể hiện ý chí này trước khi ký kết Đơn hàng, cung cấp các dữ liệu cần thiết.

3.2. Trong trường hợp có yêu cầu từ Người tiêu dùng hoặc trong trường hợp bán hàng trực tuyến cho Khách hàng không phải là Người tiêu dùng (người tự nhận mình là như vậy tại thời điểm Đặt hàng), hóa đơn sẽ được phát hành ở định dạng điện tử và được gửi qua -gọi điện. Hệ thống trao đổi (ES). Cũng có thể yêu cầu một bản sao hóa đơn ưu đãi tại  info@risoli.com.

 

4. CÁCH MUA SẢN PHẨM

Khách hàng có thể mua bất kỳ Sản phẩm nào trên Trang web, có các đặc điểm được mô tả và giá (bao gồm mọi loại thuế) được nêu trong Bảng thông tin liên quan. Bất kỳ hình ảnh đại diện nào của Sản phẩm có trong cùng một phần hoặc trong các phần khác của Trang web được hiểu là chỉ mang tính minh họa và/hoặc mô tả các đặc điểm của Sản phẩm được mô tả trong đó.

 

5. GỬI VÀ CHẤP NHẬN ĐƠN HÀNG. HÌNH THÀNH HỢP ĐỒNG

Việc mua (các) Sản phẩm diễn ra thông qua việc gửi, qua Trang web, Đơn đặt hàng của Khách hàng.

Nếu Khách hàng gặp vấn đề với Đơn hàng của mình, Khách hàng được yêu cầu liên hệ ngay với Người bán theo địa chỉ email  info@risoli.com .

Hợp đồng giữa các bên (“Thỏa thuận”) được ký kết khi Khách hàng nhận được email xác nhận Đơn đặt hàng hoặc, trong trường hợp thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng, khi nhận được khoản thanh toán tương ứng, như được chỉ định trong chính email đó.

Email xác nhận Đơn hàng được coi là đã nhận khi nó được gửi đến hộp thư điện tử do Khách hàng chỉ định mà không có cách đọc thực tế của thư đó và/hoặc việc đưa nó vào phần “thư rác” có bất kỳ liên quan nào. Thư rác” hoặc tương tự bởi người quản lý e-mail của Khách hàng.

Trong trường hợp Người tiêu dùng mua hàng, sau khi ký kết Hợp đồng, Người bán có nghĩa vụ giao (các) Sản phẩm trong vòng 30 (ba mươi) ngày, theo các quy định của Hợp đồng và Bộ luật Người tiêu dùng.

 

6. VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG

6.1. Thông thường, (Các) Sản phẩm được vận chuyển trong vòng 30 ngày kể từ ngày gửi email xác nhận hoặc kể từ ngày nhận được thanh toán, tùy theo ngày nào đến sau, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, trừ ngày lễ và ngày nghỉ lễ, và ngoại trừ trong trường hợp bất khả kháng và/hoặc bất kỳ trở ngại nào không phụ thuộc vào ý chí của bên vận chuyển, cũng như của Bên bán.

6.2. Các Sản phẩm được mua trên Trang web sẽ được gửi đến địa chỉ do Khách hàng chỉ định, trên khắp nước Ý.

6.3. Bạn nên luôn chỉ định số điện thoại khi đặt hàng cho bất kỳ thông tin liên lạc nào từ người chuyển phát nhanh.

6.4. Khi giao gói hàng, người nhận phải kiểm tra xem gói hàng có còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng trong mọi trường hợp hay không. Mặt khác, tức là nếu khi giao/dỡ hàng hóa có hư hỏng đối với bao bì, thì Khách hàng phải:

– thể hiện sự bảo lưu: điều này có nghĩa là gói hàng được chấp nhận, nhưng trước khi ký vào tài liệu, người nhận phải viết vào khoảng trống thích hợp “Tôi chấp nhận với sự bảo lưu”, mô tả chi tiết bằng văn bản bản chất của thiệt hại được tìm thấy sau khi mở bưu kiện với sự có mặt của người vận chuyển/chuyển phát nhanh;

– từ chối hàng hóa bị hư hỏng nếu không thể chấp nhận gói hàng dự trữ hoặc nếu vẫn có thể nhìn thấy hư hỏng mà không cần phải mở gói hàng và xác minh tính toàn vẹn của hàng hóa bên trong.

Trong trường hợp Khách hàng chấp nhận hoặc từ chối giao hàng có dự trữ, anh ta được yêu cầu thông báo ngay cho Người bán bằng cách viết thư tới info@risoli.com , có thể kèm theo thông tin liên lạc với tài liệu ảnh và mô tả về các thiệt hại được cho là đã tìm thấy.

6.5. Người bán được miễn mọi trách nhiệm đối với việc giao hàng chậm trễ hoặc không giao hàng, nếu việc giao hàng chậm trễ hoặc không giao hàng là do các trường hợp bất khả kháng và/hoặc bất kỳ trở ngại nào nằm ngoài tầm kiểm soát của bên chuyển phát nhanh hoặc Người bán, bao gồm, bằng cách ví dụ nhưng không giới hạn ở, hành động chiến tranh hoặc khủng bố, đình công, tình trạng khẩn cấp ở cấp quốc gia, khu vực hoặc địa phương (bao gồm bất kỳ điều khoản nào của chính phủ ở cấp quốc gia và/hoặc khu vực và/hoặc địa phương cũng được thông qua sau các trường hợp khẩn cấp về sức khỏe hoặc các lý do dịch tễ học khác và có thể ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển và giao hàng và/hoặc trong mọi trường hợp đến chính hoạt động của Dịch vụ), sự cố của cơ sở hạ tầng giao thông, gián đoạn cung cấp điện hoặc các tiện ích khác,

 

7. GIÁ, THUẾ VÀ NHIỆM VỤ

Tổng giá tính cho Khách hàng bằng tổng giá của từng Sản phẩm đã mua, bao gồm tất cả các loại thuế và/hoặc nghĩa vụ hiện hành, như được nêu trong Bảng thông tin sản phẩm và mọi chi phí vận chuyển.

Tổng giá này sẽ được chỉ định chính xác trong bảng tóm tắt sẽ được tạo trước khi kết thúc Đơn hàng và cũng sẽ được Người bán tóm tắt trong email xác nhận Đơn hàng.

 

8. TÍNH TƯƠNG THÍCH, THÔNG TIN SẢN PHẨM, CHỤP ẢNH

8.1. Tại thời điểm Đặt hàng, Khách hàng được yêu cầu xác minh rằng Sản phẩm được mua tương thích với mục đích sử dụng mà Khách hàng dự định sử dụng. Khách hàng được nhắc nhở rằng Sản phẩm được bán trên Trang web có thể khác một phần so với ảnh chụp mà chúng được sao chép. Trên thực tế, những bức ảnh nói trên chỉ có mục đích minh họa và/hoặc mô tả.

Hơn nữa, do các hạn chế về tái tạo hình ảnh của Sản phẩm trên màn hình, màu sắc, kích thước và thiết kế giống nhau có thể khác với đặc điểm thực tế của chính Sản phẩm: trên thực tế, chúng có thể trông lớn hơn hoặc nhỏ hơn một chút so với thực tế. kích thước trong ảnh , do lỗi trong màn hình hoặc kỹ thuật chụp ảnh. Các Sản phẩm khác có thể được thể hiện với kích thước lớn hơn kích thước thực của chúng để hiển thị mọi chi tiết rõ ràng hơn hoặc với kích thước nhỏ hơn để hiển thị toàn bộ đối tượng.

8.2. Về các đặc điểm và giấy chứng nhận của Sản phẩm, vui lòng tham khảo các tờ thông tin trong Cửa hàng trực tuyến cho từng sản phẩm.

 

9. QUYỀN RÚT TIỀN, TRẢ LẠI VÀ HOÀN TIỀN

9.1. Theo luật, Người tiêu dùng có 14 (mười bốn) ngày theo lịch để rút khỏi hợp đồng với Người bán liên quan đến một hoặc nhiều Sản phẩm được mua trên Cửa hàng của Trang web.

Quyền rút tiền có thể được Người tiêu dùng thực hiện mà không cần đưa ra bất kỳ lời giải thích nào về lý do mà trên cơ sở đó Người tiêu dùng đã quyết định thực hiện quyền đó với điều kiện là kèm theo một tuyên bố rõ ràng và rõ ràng, được gửi cho Người bán theo một trong các cách sau:

  • bằng thư bảo đảm đến địa chỉ:

RISOLI’ DI MONTINI SRL

Qua Ruca, 82

25065 LUMEZZANE (BS)

hoặc

  • bằng email được chứng thực tới risoli@legal.intred.it

hoặc

cho biết số và ngày của Đơn đặt hàng, cũng như tên và họ của Người tiêu dùng và mô tả chi tiết về (các) Sản phẩm mà người đó dự định thực hiện quyền nói trên.

9.2. Khoảng thời gian 14 (mười bốn) ngày dương lịch bắt đầu kể từ thời điểm nhận được Sản phẩm được mua trên Cửa hàng Trang web hoặc, trong trường hợp nhiều hàng hóa được Người tiêu dùng đặt hàng thông qua một Đơn hàng và được giao riêng, kể từ ngày Người tiêu dùng hoặc một bên thứ ba, không phải là nhà vận chuyển và do Người tiêu dùng chỉ định, có quyền sở hữu thực tế đối với Sản phẩm cuối cùng này.

Nhằm mục đích đánh giá sự tuân thủ hoặc mặt khác với thời hạn pháp lý là 14 (mười bốn) ngày theo lịch để thực hiện quyền rút khỏi Hợp đồng của Người tiêu dùng, tham chiếu đến ngày gửi tuyên bố rút lui, phải được thực hiện theo đúng quy định. với những điều trên.

9.3. Trong trường hợp thu hồi, được thực hiện theo quy định trên, (các) Sản phẩm bị thu hồi phải được Người tiêu dùng trả lại cho Người bán trong vòng 14 (mười bốn) ngày dương lịch kể từ ngày gửi tuyên bố thu hồi.

Sản phẩm phải được Người tiêu dùng đóng gói cẩn thận để tránh mọi hư hỏng có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển.

Các chi phí và rủi ro của lô hàng phát sinh và/hoặc liên quan đến việc trả lại Sản phẩm sau khi thực hiện quyền thu hồi sẽ do Người tiêu dùng chịu.

9.4. Việc hoàn trả số tiền mà Khách hàng đã thanh toán (bao gồm cả chi phí vận chuyển ban đầu) cho (các) Sản phẩm bị trả lại sẽ được Người bán thực hiện trong vòng 14 (mười bốn) ngày theo lịch kể từ ngày nhận được thông báo về quyết định của Người tiêu dùng rút khỏi Hợp đồng theo cách thức nêu trên.

Tuy nhiên, Người bán có thể giữ lại khoản tiền hoàn lại cho đến khi nhận được (các) Sản phẩm hoặc Người tiêu dùng đã chứng minh với Người bán rằng mình đã trả lại (các) Sản phẩm.

Người bán sẽ hoàn trả cho Người tiêu dùng bằng chính phương thức thanh toán mà Khách hàng đã sử dụng cho giao dịch ban đầu, trừ khi có thỏa thuận khác.

9.5. Quyền rút lại không được công nhận nếu Sản phẩm đã bán được sản xuất trên cơ sở các thông số kỹ thuật do Người tiêu dùng cung cấp hoặc được điều chỉnh rõ ràng cho nhu cầu cá nhân của họ.

9.6. Khách hàng không phải là người tiêu dùng không có quyền rút tiền.

 

10. BẢO HÀNH PHÁP LÝ

10.1 Trong trường hợp có bất kỳ sự không phù hợp nào tồn tại tại thời điểm giao hàng, Người tiêu dùng có thể yêu cầu đảm bảo pháp lý cho (các) Sản phẩm đã mua trên Cửa hàng, theo các quy định của Bộ luật Người tiêu dùng.

Theo nghệ thuật. 133 của Bộ luật Người tiêu dùng, Người bán phải chịu trách nhiệm trước Người tiêu dùng về bất kỳ sự không phù hợp nào của Sản phẩm tồn tại tại thời điểm giao hàng xảy ra trong thời hạn 2 (hai) năm kể từ khi giao hàng.

Theo nghệ thuật. 133, hành động nhằm khẳng định các khiếm khuyết không phải do người bán che giấu một cách gian lận được quy định, trong mọi trường hợp, trong thời hạn 26 (hai mươi sáu) tháng kể từ ngày giao hàng; Tuy nhiên, Người tiêu dùng đã đồng ý thực hiện hợp đồng sẽ luôn có thể khẳng định các quyền được đề cập trong nghệ thuật. 135-bis của Bộ luật Người tiêu dùng.

10.2. Căn cứ vào bài viết 1470 f. cc và cụ thể là các bài viết 1492 và 1495 của bộ luật dân sự, trong trường hợp khách hàng không phải là người tiêu dùng, bảo hành cho các khiếm khuyết, bao gồm các khiếm khuyết khiến hàng hóa không phù hợp với mục đích sử dụng hoặc làm giảm giá trị của chúng, có thể được thi hành trong vòng 12 tháng kể từ khi giao hàng, với điều kiện là một báo cáo phù hợp về khiếm khuyết được thực hiện trong vòng 8 ngày kể từ ngày phát hiện.

Trong trường hợp này, khách hàng không phải là người tiêu dùng có thể yêu cầu chấm dứt hợp đồng hoặc giảm giá tương ứng với lỗi. Trong trường hợp chấm dứt, Khách hàng phải trả lại hàng hóa và Người bán phải hoàn trả cho người mua giá đã thanh toán.

10.3 Khách hàng chỉ có quyền tranh chấp về sự không phù hợp được cho là của Sản phẩm đã mua bằng cách gửi khiếu nại đến Người bán:

  • qua e-mail tại  info@risoli.com
  • bằng email được chứng thực tới risoli@legal.intred.it
  • bằng thư bảo đảm tới địa chỉ RISOLI’ DI MONTINI SRL, Via Ruca, 82, 25065 LUMEZZANE (BS).

 

10.4. Theo mục đích của bài viết này, Sản phẩm được coi là không có khiếm khuyết nghiêm trọng về tuân thủ, vì mục đích của các điều kiện để áp dụng bảo đảm pháp lý cho trường hợp cụ thể, nếu tại thời điểm giao hàng, Sản phẩm thể hiện chất lượng đã thỏa thuận và tuân thủ với Hợp đồng mua bán.

Trong trường hợp của người tiêu dùng, theo quy định của nghệ thuật. 129 của Bộ luật Người tiêu dùng về chủ đề “Sự phù hợp của hàng hóa với hợp đồng”, Sản phẩm đã mua được coi là tuân thủ Hợp đồng mua bán nếu:

a) phù hợp với mô tả, chủng loại, số lượng và chất lượng của hợp đồng và có chức năng, khả năng tương thích, khả năng tương tác và các đặc điểm khác như được quy định trong hợp đồng mua bán;
b) phù hợp với bất kỳ mục đích sử dụng cụ thể nào mà Người tiêu dùng mong muốn, đã được Người bán thông báo muộn nhất vào thời điểm ký kết hợp đồng mua bán và được Người bán chấp nhận.

Ngoài ra, sản phẩm phải:
a) phù hợp với các mục đích mà hàng hóa cùng loại thường được sử dụng, có thể tính đến các quy định khác của luật pháp quốc gia và luật Liên minh, tiêu chuẩn kỹ thuật và quy tắc ứng xử của ngành áp dụng cho từng sản phẩm cụ thể lĩnh vực;
b) sở hữu chất lượng và tương ứng với mô tả của mẫu hoặc kiểu mẫu mà Người bán có thể đã cung cấp cho Người tiêu dùng trước khi ký kết hợp đồng;
c) được giao cùng với các phụ kiện, bao gồm bao bì hoặc các hướng dẫn khác mà Người tiêu dùng có thể mong đợi nhận được một cách hợp lý;
d) có số lượng và sở hữu chất lượng cũng như các đặc tính khác, kể cả về độ bền, chức năng, khả năng tương thích và an toàn, thường có ở hàng hóa cùng loại và mà người tiêu dùng có thể mong đợi một cách hợp lý, có tính đến bản chất của hàng hóa hàng hóa và các tuyên bố được thực hiện bởi hoặc thay mặt cho người bán hoặc bởi những người khác trong các bước trước đó của chuỗi giao dịch thương mại, bao gồm cả nhà sản xuất, đặc biệt là trong quảng cáo hoặc ghi nhãn.

 

11. ĐIỀU KHOẢN CHẤM DỨT RÕ RÀNG

11.1. Người bán có thể chấm dứt Hợp đồng này một cách hợp pháp mà không cần thông báo bằng cách tuyên bố, thông báo bằng văn bản cho Khách hàng, về việc sẵn sàng sử dụng điều khoản này, khi xảy ra ít nhất một trong các sự kiện sau, theo và do hiệu lực của điều khoản. Bộ luật Dân sự 1456:

a – việc thiếu và/hoặc không có sẵn Sản phẩm vì những lý do không thể quy cho Người bán;

b – trong trường hợp phá sản hoặc tiếp cận thủ tục phá sản của nhà cung cấp các bộ phận và/hoặc vật liệu của (các) Sản phẩm mà Khách hàng mua hoặc trong trường hợp phá sản hoặc tiếp cận thủ tục phá sản của các công ty thực hiện một số quy trình nhất định trên bản thân (các) Sản phẩm;

c – việc Khách hàng không thanh toán một phần hoặc toàn bộ số tiền đến hạn theo thời gian và phương thức quy định trong Hợp đồng này và/hoặc bất kỳ sự bất thường và/hoặc bất thường nào trong việc thanh toán. Về điểm này, nó được quy định rằng:

 

12. SỰ VÔ HIỆU MỘT PHẦN CỦA CÁC ĐIỀU KHOẢN BÁN HÀNG NÀY

12.1. Mọi sửa đổi đối với Thỏa thuận này sẽ không có hiệu lực trừ khi được thực hiện bằng văn bản và được Người bán chấp thuận.

12.2. Nếu một trong các điều khoản của Điều khoản bán hàng này được coi là bất hợp pháp và/hoặc vô hiệu và/hoặc, vì bất kỳ lý do gì, không thể thi hành, thì tính vô hiệu/không hợp lệ/không hiệu quả/không thể áp dụng đó sẽ được coi là một phần và chỉ là sự cố đối với điều khoản thiếu sót sẽ tự động được thay thế bằng các điều khoản hợp pháp; trong mọi trường hợp, nó sẽ không ảnh hưởng đến hiệu lực, hiệu lực hoặc khả năng áp dụng của các điều khoản còn lại.

 

13. LIÊN HỆ

Người bán có thể được liên lạc tại các địa chỉ sau:

  • qua e-mail  info@risoli.com
  • bằng email được chứng thực risoli@legal.intred.it
  • bằng thư bảo đảm đến địa chỉ:

RISOLI’ DI MONTINI SRL

Qua Ruca, 82

25065 LUMEZZANE (BS)

 

14. LUẬT ÁP DỤNG VÀ TÒA ÁN CÓ THẨM QUYỀN

14.1. Hợp đồng tuân theo luật pháp Ý.

14.2. Đối với bất kỳ tranh chấp nào liên quan đến hiệu lực, hiệu lực và việc thực hiện Hợp đồng, tòa án có thẩm quyền sẽ là:

– trong trường hợp là Người tiêu dùng, đó là nơi cư trú hoặc nơi cư trú của Người tiêu dùng, nếu nằm trong lãnh thổ Ý. Nếu Người tiêu dùng không có nơi cư trú hoặc nơi cư trú tại Ý, thì tòa án có thẩm quyền duy nhất sẽ là của Brescia;

– trong trường hợp khách hàng không phải là người tiêu dùng, tòa án có thẩm quyền duy nhất sẽ là tòa án của Brescia.

 

Cập nhật lần cuối vào ngày 10 tháng 3 năm 2022