PIZZA KHOAI TÂY TRONG CHẢO

Đã bao nhiêu lần bạn tìm kiếm một ý tưởng ngon miệng cho bữa tối mà còn nhanh chóng?

Bánh pizza khoai tây nhồi áp chảo là một loại bánh khoai tây, nằm giữa bánh mặn và bánh gato. Chính ý tưởng chớp nhoáng đó sẽ chinh phục khẩu vị của mọi thực khách già trẻ lớn bé.

Bánh pizza khoai tây nhồi có thể được nhồi mà không hạn chế trí tưởng tượng. Từ phần nhân tinh tế, như trong trường hợp này chỉ với phô mai mozzarella, cho đến hương vị đậm đà hơn nhờ có thêm rau củ nướng, giăm bông, xúc xích nướng, v.v. Đây là một món ăn đặc biệt có thể dùng làm món khai vị, một ý tưởng nhanh cho bữa trưa đóng hộp hoặc bữa tối thân mật mà bạn muốn gây ấn tượng với khách của mình.

Chảo chống dính cảm ứng DR.GREEN®EXTRA
Để có được món ăn vàng và giòn hoàn hảo, hãy trang bị cho mình một chiếc chảo chống dính giúp nấu ăn đồng đều, chẳng hạn như chảo chống dính Risolì , cũng có sẵn cho nấu ăn cảm ứng , với hiệu suất tuyệt vời cho kiểu nấu ăn này với rất ít gia vị.

Nguyên liệu cho 8 người

  • 800 g Khoai tây
  • 60 g 00 bột mì
  • 200g phô mai Mozzarella
  • 1 muỗng canh dầu ô liu nguyên chất
  • muối
  • Hạt tiêu
  • cây mê điệt

Sự chuẩn bị

  1. Gọt vỏ khoai tây và bào chúng bằng dụng cụ vắt có lỗ lớn.
  2. Kết hợp khoai tây xắt nhỏ trong một cái bát, thêm bột mì, hương thảo, muối và hạt tiêu. Trộn mọi thứ bằng thìa gỗ.
  3. Đổ dầu vào đáy chảo 28 cm và loại bỏ dầu thừa bằng một tờ giấy. Thêm một nửa hỗn hợp, cắt mozzarella thành lát và phết lên toàn bộ bề mặt bánh pizza.
  4. Để nấu trong 10 phút trên ngọn lửa nhỏ. Xoay bánh pizza khoai tây, như đối với món trứng tráng, và nấu ở mặt còn lại trong 10 phút nữa. Phục vụ nóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *